True
Free Shipping on above $50

  • EBISU VIỆT NAM
  • |
  •  ebisu@ebisu.com.vn
  • |
  • +84 254 3 922 575
Khăn lau phòng sạch - Giấy lau phòng sạch



1.       Tổng quan về khăn lau phòng sạch

Khăn lau phòng sạch là 1 loại vải lau đặc biệt sử dụng trong môi trường phòng sạch (cleanroom) với tác dụng không tạo bụi - không làm trầy xước bề mặt sp – và chống tĩnh điện nên thường được dung để lau các sản phẩm chuyên dụng như bảng mạch, linh kiện điện tử, y tế, màn hình, ống kính, và bao bì hóa mỹ phẩm….

Ngoài ra, khăn lau phòng sạch (cleanroom wiper) còn có đặc tính  mềm mại, độ xơ thấp nhằm chống lại các tác nhân gây ô nhiểm,  độ thấm hút cao, chống ăn mòn và khả năng làm sạch cao hơn các loại vải thông thường

2.       Chất liệu khăn lau phòng sạch

 -          Cotton : Khăn lau bằng vải cotton có độ thấm hút siêu tốt, bề mặt chất liệu mịn màng và dày dặn nên thường được sử dụng trong các bộ phận như LCD, ống kính, lau bản mạch điện tử

-          Polyester :  là sợi tổng hợp với thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene (nguồn gốc từ dầu mỏ), các đơn vị polymer được liên kết bởi các nhóm ester nên rất bền và chịu được hóa chất . Thành phẩm khan lau từ vật liệu này được cắt bằng laser nên khả năng tạo bụi thấp và hấp thụ dung môi tốt, thông thường vật liệu này được sử dụng trong phòng sạch tiêu chuẩn ISO 4-5 hoặc Class 10-100

-          Polyester & Cellulose:  Cenllulose là thành phần chính của tế bào thực vật tự nhiên như bông, đay, gai, lanh… Khả năng hút/thấm nước cao. Sợi bông có thể thấm nước đến 65% so với trọng lượng nên khi kết hợp với Polyester tạo ra một sản phẩm có tính hiệu quả kinh tế cao, không tan trong nước và không làm trầy xước bề mặt.

3.       Các loại khăn lau/ giấy lau phòng sạch Ebisu phân phối

         Khăn lau phòng sạch 1009 (Cleanroom wiper model 1009) 

-          Khăn lau phòng sạch 4009 (Cleanroom wiper model 4009) 

-          Khăn lau phòng sạch 8009 (Cleanroom wiper model 8009) 

-         Giấy lau phòng sạch 0606 - 0609 (Cleanroom wiper model 0606/0609) 

-         Giấy lau phòng sạch Bemcot M3



                                    

4.           Ứng dụng khăn lau phòng sạch

 -           Ngành dược phẩm

Riêng ngành dược phẩm, các yêu cầu về độ sạch là rất cao. Thông thường trước khi người ta khử trùng, vệ sinh các thiết bị sản phẩm, chế biến dược phẩm, họ phải làm sạch qua bề mặt từng dùng qua dụng cụ đó. Khăn lau phòng sạch có thể vệ sinh những đồ dùng dụng cụ trên một cách đơn giản, đây là phương pháp không mất nhiều thời gian cũng như chi phí thấp, có thể đáp ứng được độ sạch yêu cầu.

-           Trong cuộc sống hàng ngày

Ngay trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta cũng cần sử dụng khăn lau phòng sạch một cách thường xuyên, đặc biệt là những ai bị cận, hay là những nhiếp ảnh gia. Chỉ cần dùng khăn lau này để lau chùi bề mặt kính mà không lo sản phẩm bị trầy xước, ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

-          Trong phòng thí nghiệm

Trong phòng thí nghiệm, khăn lau phòng sạch được tin tưởng, đảm bảo rằng sẽ lau sạch các hóa chất, làm sạch các dụng cụ nghiên cứu. Nhưng trong trường hợp mà hóa chất có bị dính ra ngoài thì sử dụng khăn lau không thể lau sạch được, do đó chúng ta phải sử dụng tới vải lau phòng sạch.

5.         Đơn vị cung cấp khăn lau phòng sạch uy tín – chất lượng

Chúng tôi Ebisu Việt Nam với nhiều năm làm trong ngành,chuyên cung cấp sản phẩm khăn lau phòng sạch chất lượng, giá cả hợp lí và luôn đảm bảo nguồn hàng chính hãng và chất lượng nhất.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông số của các sản phẩm, chất lượng, đơn vị sản xuất.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm khăn lau phòng sạch trên toàn quốc. Trước khi giao hàng, sản phẩm sẽ được kiểm định và đánh giá sản phẩm một cách kỹ lưỡng, để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của quý khách.

Mọi thông tin cần tư vấn về sản phẩm khăn lau phòng sạch mời quý khách liên hệ qua Hotline: +84 254 3 922 575 để được hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ :

Công ty TNHH Ebisu Việt Nam

ĐỊA CHỈ: Số 42 Nguyễn Văn Linh, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu Việt Nam

ĐIỆN THOẠI : +84 254 3 922 575

EMAIL : ebisu@ebisu.com.vn




                                           









Cách sử dụng khẩu trang than hoạt tính

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.